ประกาศ/คำสั่ง เกี่ยวกับการเลิอกตั้ง
- ประกาศ กำหนดสถานที่ หลักเกณฑ์ จำนวนและวิธีการปิดประกาศและการติดแผ่นป้ายเกี่ยวกับการหาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรีตำบลเวียงตาล
- ประกาศให้มีการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีตำบลเวียงตาล (ผ.ถ.1/1)
- ประกาศให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลตำบลเวียงตาล (ส.ถ.1/1)
- คำสั่งผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดลำปาง ที่16/2568 เรื่อง แต่งตั้งหรือมอบหมายให้คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำเทศบาลแต่งตั้งบุคคลหรือคณะบุคคลเป็นผู้ช่วยเหลือในการปฏิบัติงานในการเลือกตั้งและพิจารณาให้ความเห็นชอบการแต่งตั้งบุคคลหรือคณะบุคคลเพื่อผู้ช่วยเหลือการปฏิบัติหน้าที่ของผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำเทศบาล
- คำสั่งคณะกรรมการเลือกตั้งประจำจังหวัดลำปาง ที่ 16/2568 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำตำบล
✅สรุปผลการเลือกตั้ง สมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรีตำบลเวียงตาล (อย่างไม่เป็นทางการ)
- รายละเอียด
✅ผลการรวมคะแนนเลือกตั้ง สมาชิกสภาเทศบาลตำบลเวียงตาลและนายกเทศมนตรีตำบลเวียงตาล (อย่างไม่เป็นทางการ) ณ วันที่ 11 พฤษภาคม 2568
🤟ผู้อำนวยการการเลือกตั้งและคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำเทศบาลตำบลเวียงตาล ออกตรวจเยี่ยมหน่วยเลือกตั้ง
- รายละเอียด
วันนี้ 11 พฤษภาคม 2568 นายสายัณห์ ฉัตรแก้ว ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำเทศบาลตำบลเวียงตาล พร้อมด้วยคณะกรรมการเลือกตั้งเทศบาลตำบลเวียงตาล นายเพียร ทาสุตา ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำเทศบาลตำบลเวียงตาล นางรสาพร หม้อศรีใจ คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำเทศบาลตำบลเวียงตาล นางปริศนา กิติธะนะ
- รายละเอียด
💪✅วันนี้ 8 พฤษภาคม 2568 ณ ห้องประชุมพญาเบิก เทศบาลตำบลเวียงตาล ศูนย์อำนวยการและประสานงานการเลือกตั้งเทศบาลตำบลเวียงตาล ได้จัดให้มีการฝึกอบรม คณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง จำนวน 6 หน่วย ประกอบด้วย กปน. เขตที่ 2 จำนวน 6 หน่วย ทั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับบทบาทหน้าที่ของ กปน.
Page 1 of 5
13 พฤษภาคม 2568
Hits
(14)

✅ผลการรวมคะแนนเลือกตั้ง สมาชิกสภาเทศบาลตำบลเวียงตาลและนายกเทศมนตรีตำบลเวียงตาล ...
11 พฤษภาคม 2568
Hits
(59)

วันนี้ 11 พฤษภาคม 2568 นายสายัณห์ ฉัตรแก้ว ...
08 พฤษภาคม 2568
Hits
(47)

💪✅วันนี้ 8 พฤษภาคม 2568 ณ ห้องประชุมพญาเบิก เทศบาลตำบลเวียงตาล ...
07 พฤษภาคม 2568
Hits
(48)

นนี้ 7 พฤษภาคม 2568 เทศบาลตำบลเวียงตาล นางปริศนา กิติธะนะ หัวหน้าสำนักปลัด ...